1. Tại sao nhà bán hàng phải kí quỹ?
Tất cả các sàn Thương mại điện tử đều mong muốn nhà bán hàng bán được nhiều sản phẩm, đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng và trải nghiệm mua hàng thuận lợi. Một đơn hàng được giao dịch thành công đem lại niềm vui và lợi nhuận tốt cho nhà bán hàng, và sự hài lòng cho người mua. Việc một đơn hàng bị huỷ hay bị hoàn làm cho trải nghiệm bán hàng và mua hàng không mấy dễ chịu. Mọi sàn thương mại điện tử đều có chế tài để hạn chế tối đa các trải nghiệm không tốt cho người mua hàng và cả người bán hàng.
Groupee là sàn TMĐT đầu tiên đưa ra mô hình “Gom lẻ thành sỉ”, giúp nhà bán hàng bán nhiều sản phẩm cùng một lúc. Vì thế, một đơn hàng có số người mua lớn hơn nhiều so với một đơn bán lẻ thông thường. Do đó, để đảm bảo rằng nhà bán hàng có trách nhiệm với hàng hoá, thời gian giao hàng đúng cam kết, tránh đi ảnh hưởng tiêu cực tới nhiều người mua cùng một lúc, Groupee yêu cầu khoản kí quỹ này.
2. Tiền kí quỹ dùng để làm gì?
Groupee mong muốn nhà bán hàng luôn có giao dịch thành công, có doanh thu và lợi nhuận thật tốt. Groupee trong mọi khả năng của mình hỗ trợ nhà bán hàng trong công việc kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhà bán hàng vi phạm các quy định của Groupee trong việc đảm bảo quyền lợi cho người mua, Groupee sẽ căn cứ vào mức độ vi phạm mà áp dụng các khoản phạt và trừ vào khoản tiền kí quỹ.
Nếu trong suốt thời gian hoạt động, nhà bán hàng luôn đem lại sản phẩm đúng mô tả cho người mua và không vi phạm quy định, Groupee sẽ hoàn trả lại đầy đủ khoản tiền kí quỹ này cho nhà bán hàng khi nhà bán hàng đóng shop ngừng kinh doanh trên Groupee.
Chúc nhà bán hàng kinh doanh thật thành công!
Groupee
Tỉ lệ phản hồi 0
Tỉ lệ đóng đơn 100%